NHỔ RĂNG KHÔN KHÔNG ĐAU HÀ NỘI | NHA KHOA ĐÔNG NAM

Nhổ răng không đau bằng thiết bị nhổ răng siêu âm Piezotome là công nghệ tiên tiến hiện nay. Nó cho phép các bác sĩ thực hiện thủ thuật nhổ răng nhanh chóng, không đau, an toàn và không gây tác dụng phụ.

Thiết bị Piezotome là một dạng công nghệ nha khoa tiên tiến có tác dụng làm cho một số điều trị nha khoa hoàn thành và cải thiện kết quả dễ dàng hơn.

Nó nhanh chóng trở thành một trong những thiết bị đáng tin cậy nhất được sử dụng bởi các bác sĩ phẫu thuật răng miệng, đặc biệt là trong các phương pháp điều trị liên quan đến mô xương miệng.

Với Piezotome, bác sĩ có thể thực hiện các thủ thuật nhanh hơn, chính xác hơn và ít chấn thương nhất.

Cho dù các vùng xương cần chỉnh sửa hoặc loại bỏ một cách chính xác, quá trình này sẽ trở nên thoải mái hơn khi sử dụng máy Piezotome, đặc biệt là so với các khí cụ nha khoa truyền thống.

Piezotome hoạt động như thế nào?

Hai phương pháp điều trị phổ biến nhất mà thiết bị này được sử dụng bao gồm nhổ răng và chuẩn bị cho việc cấy ghép nha khoa. Trong các giai đoạn chăm sóc trong quá trình phẫu thuật, (hoặc trong quá trình thực hiện thủ thuật), thiết bị sẽ cắt bỏ một cách chọn lọc các sợi giữ răng trong xương và bảo tồn xương.

Để thực hiện điều này, thiết bị sẽ được điều chỉnh áp suất bằng công nghệ Newtron® độc quyền của hãng. Các sóng siêu âm phức tạp này luân phiên giữa cường độ thấp và cao để đảm bảo duy trì tất cả xương và mô mềm khỏe mạnh.

Tại Nha khoa Đông Nam Á, chúng tôi không chỉ có thể bảo tồn tốt các cấu trúc răng miệng hiện có của bạn mà còn có thể cải thiện đáng kể việc chữa lành các vùng bị tổn thương do quá trình điều trị này so với các phương pháp truyền thống.

Ưu điểm vượt trội khi ứng dụng máy Piezotome vào nhổ răng

Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống. Nhổ răng bằng thiết bị siêu âm Piezotome được khách hàng ưa chuộng là phương pháp nhổ răng gây đau đớn và tốn thời gian điển hình đáng lo ngại.

1. Nhổ răng không đau

Có lẽ mối quan tâm đầu tiên của mọi người khi nhổ răng là cảm giác đau đớn. Tuy nhiên, nhổ răng bằng thiết bị siêu âm đã giải quyết được vấn đề này nhờ quy trình nhổ răng an toàn được thực hiện theo trình tự: gây tê tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân, quá trình nhổ răng bằng thiết bị siêu âm diễn ra thuận lợi, không gây sưng tấy. hoặc đau đớn.

2. An toàn và nhanh chóng

Sóng siêu âm với tần số 28-36 Khz bao quanh chân răng và nướu, cắt đứt các mô nướu khỏi chân răng cho phép quá trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng, chân răng sẽ nhanh chóng tách khỏi nướu trong vòng 10 phút.

Vì quá trình rất nhanh chóng cho nên không gây bất tiện cho sinh hoạt hàng ngày.

3. Không có tác dụng phụ, vết thương nhanh lành

Sóng siêu âm cũng giúp ngừng chảy máu và hạn chế sưng, đau. Do đó, sau khi nhổ răng, bạn sẽ không bị chảy máu nhiều như đối với các phương pháp nhổ truyền thống và vết thương nhanh lành hơn.

Video thực tế nhổ răng khôn tại Nha khoa Đông Nam Á

Tại sao nên lựa chọn nhổ răng khôn tại Nha khoa Đông Nam Á?

Nha khoa Đông Nam Á đã trở thành cơ sở nha khoa được đông đảo khách hàng tin cậy nhờ nhiều điểm mạnh:

– 100% đội ngũ bác tốt nghiệp từ Đại học Y – Răng Hàm Mặt, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

– Quy trình nhổ răng đáp ứng theo đúng chuẩn hướng dẫn của Bộ Y tế

– Quy trình chiết xuất được thực hiện chính xác.

– Được trang bị các thiết bị máy móc tiên tiến nhất.

– Các phòng mổ được trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ, đảm bảo môi trường vô khuẩn.

Bạn đang quan tâm đến phương pháp nhổ răng bằng máy Piezotome, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Nha khoa Đông Nam Á để được khám tư vấn miễn phí và nhổ răng không đau cùng các bác sĩ hàng đầu của chúng tôi!

Tham khảo thêm bảng giá nhổ răng khôn tại Đây